MENU

Địa chỉ uy tín mua giấy dán tường tại Hải Phòng

 

Khi đi mua bất kỳ sản phẩm nào, tất nhiên khách hàng luôn băn khoăn về chất lượng cũng như giá cả. “Tiền nào của ấy” có lẽ là đúng với nhiều trường hợp nhưng ở thị trường Hải Phòng với sự xuất hiện nhiều cửa hàng, đại lý thì đôi khi không phải vậy. Khách hàng hoàn toàn có khả năng mua phải sản phẩm kém chất lượng với giá cao. Mua hàng giá rẻ cũng không được, mua đắt cũng không xong vậy phải làm thế nào? Đừng lo lắng, ngay sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn cách mua giấy dán tường ở Hải Phòng chất lượng, giá rẻ.

1. Nên tham khảo nhiều đơn vị

Đây là điều bắt buộc khi mua bất kỳ một sản phẩm nào. Cần tham khảo những thông tin như địa chỉ, đánh giá khách hàng, đơn vị này kinh doanh lâu chưa… Qua bước này, khách hàng có thể đánh giá được độ uy tín. Tiếp theo hãy tham khảo giá. Việc này khá đơn giản bằng cách tìm kiếm trên website hay fanpage hoặc gọi điện trực tiếp. Hầu hết các đơn vị đều sẵn sàng tư vấn qua điện thoại thậm chí nhân viên còn tới tận nhà để tư vấn về giá bán giấy dán tường. Quý khách nên tham khảo càng nhiều đơn vị càng tốt để có thể chọn được địa chỉ uy tín mà mức giá rẻ nhất.

2. Kiểm tra kỹ sản phẩm

Sau bước thứ nhất, cơ bản đã có thể chọn được một đơn vị cung cấp đáng tin cậy. Tuy nhiên đó mới chỉ là bước đầu thôi. Để chắc hơn nữa khi tới đó cần kiểm tra thật kỹ lưỡng giấy dán tường. Bởi nếu không thì hoàn toàn mua phải hàng nhái. Để xác định xem một sản phẩm có phải hàng giả hay không có thể căn cứ vào một số yếu tố như sau:

  1. Kích thước. Giấy dán tường chính hãng có kích thước 0.53m x 10m hay 1.05m x 15.5m.
  2. Nguồn gốc xuất sứ. Hiện nay, thị trường có nhiều loại giấy nhưng phổ biến nhất là loại của Nhật, Hàn, Đức, Ý, Thụy Điển… Nên kiểm tra tem mác, yêu cầu đơn vị bán đưa ra giấy chứng nhận, giấy kiểm định chất lượng.
  3. Kiểm tra mã sản phẩm. Một đơn vị cung cấp giấy dán tuờng tại Hải Phòng uy tín mỗi mặt hàng đều có mã rõ ràng. Từ đây khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra được xuất sứ cũng như các thông tin khác.

3. Yêu cầu nhân viên tư vấn nói rõ về dịch vụ, chính sách

Sau khi mua giấy có cần quan tâm đến vấn đề gì nữa không? Câu trả lời là có. Trước hết hãy hỏi rõ về dịch vụ thi công giấy dán tường tại Hải Phòng. Bởi đây là dịch vụ đi kèm nếu không tham khảo kỹ có thể sẽ gặp tình trạng chi phí đội lên cao. Cuối cùng, nên yêu cầu nhân viên tư vấn nói rõ hơn về chính sách bảo hàn, đổi trả, hoàn tiền…



Quý khách đang cần mua giấy dán tường để trang trí văn phòng, căn nhà, quán cafe…? Quý khách vẫn còn đắn đo đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: nên mua ở đâu? Vui lòng liên lạc ngay với Hải Phú, mọi vấn đề sẽ được giải quyết nhanh chóng. Tới với công ty, khách hàng chắc chắn sẽ mua được sản phẩm ưng ý. Khi có nhu cầu mua giấy dán tường giá rẻ ở Hải Phòng xin vui lòng liên hệ về địa chỉ:

GIẤY DÁN TƯỜNG HẢI PHÚ
CS1: Số 735, Trường Chinh, Kiến An, Hải Phòng
CS2: 556 Quang Trung, Uông Bí, Quảng Ninh
CS3: 44 Xuân Quang, Yên Thọ, Đông Triều, Quảng Ninh

Điện thoại: 0985195828 (Zalo)
Điện thoại xưởng sản xuất: 0985.195.828
Website: www.giaydantuonghaiphu.com
Email: giaydantuonghaiphu.com@gmail.com



0985.195.828
icon icon icon