MENU

Nhựa ốp trần Hải Phòng

 THI CÔNG TẤM NHỰA ỐP TRẦN TẠI HẢI PHÒNG

Tại Việt Nam. khí hậu nhiệt đới ẩm gió mùa, nắng mưa thất thường vì thế những công trình xây dựng thường xuất hiện ẩm mốc nhất là với những công trình không sử dụng biện pháp chống thấm. Hiện tại có 1 sản phẩm nội thật đã được phát minh và sáng chế ra để khắc phục tình trạng mà các công trình tại Hải Phòng đang gặp phải đó chính là những tấm ốp tường, ốp trần. Nếu như bạn đang muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm như thế này thì bài viết ở bên dưới, đơn vị thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần Hải Phòng sẽ cho bạn những thông tin vô cùng là hữu ích.
Thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Hải Phòng

1. Tấm nhựa ốp tường, ốp trần Hải Phòng

Tấm nhựa ốp, không còn là sản phẩm xa lạ đối với thị trường Việt Nam, vào những năm thập niên 80, tuy nhiên lúc đó tấm nhựa còn là chất liệu đơn giản, với nhiều nhược điểm về chất lượng. Tới thời điểm hiện tại, tấm nhựa là vật liệu cao cấp, được sản xuất với quy trình hiện đại, gắt gao, đảm bảo các yêu cầu về chất lượng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng.

Tấm nhựa ốp hiện được ứng dụng trong thi công ốp tường, ốp trần trở thành vật liệu xây dựng phổ biến, được nhiều khách hàng tin tưởng sử dụng. Chúng ta hãy cùng điểm qua một số lợi ích của tấm nhựa ốp trong công trình xây dựng nhé.




2. Những lợi ích khi sử dụng tấm nhựa ốp 

- Tăng tính thẩm mĩ cho không gian 

Hiện tại thì tấm nhựa đang có rất là nhiều mẫu mà đa dạng khác nhau từ hình thức, kiểu dáng, kích cỡ cho nên khách hàng nên sử dụng tấm nhựa ốp phù hợp với vị trí mà mình lắp đặt. Tấm nhựa ốp được sử dụng nhiều trong những công trình kiến trúc từ cổ điển cho đến hiện đại nhờ có nó thì không gian của những công trình được tôn lên vẻ đẹp tinh tế.

- Tiết kiệm chi phí, tuổi thọ cao

Tấm nhựa ốp trần  được nghiên cứu và sản xuất với quy trình hiện đại, tất cả nguyên vật liệu được pha trộn với tỉ lệ hoàn hảo tạo ra sản phẩm chất lượng, không bị các yếu tố nhiệt độ, khí hậu làm hư hỏng. Bề mặt tấm nhựa cũng được phủ sơn hoàn hảo, có khả năng chống xước cao giúp sản phẩm luôn luôn mới dù thời gian sử dụng lâu dài. Đặc biệt đó chính là khả năng vệ sinh trên cả tuyệt vời cho nên tuổi thọ của tấm nhựa ốp thường có thời gian sử dụng lâu có thể từ 10 - 20 năm.

So với các nguyên vật liệu trang trí khác thì vật liệu tấm nhựa ốp có giá thành khá là rẻ, chi phí lắp đặt cũng vô cùng là hợp lý mà giá thành của vật liệu này chỉ bằng 1 nửa so với các vật liệu trang trí khác đang có trên thị trường.

- An toàn cho người sử dụng 

Nếu như nhiều người đang lo lắng liệu sử dụng tấm nhựa ốp có an toàn không thì bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì nhựa này có thể sử dụng để tái chế đặc biệt trong quá trình sử dụng không sản sinh ra các chất độc hại đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

- Dễ dàng lắp đặt 

Có thể nói là tấm nhựa ốp là 1 nguyên vật liệu khá là nhẹ nó được đánh là vật liệu có trọng lượng nhẹ nhất trong số các nguyên liệu dành cho các công trình. Dễ dàng vận chuyển, thi công, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho quá trình thi công cũng như là người sử dụng.

Liên hệ đơn vị thi công tấm nhựa ốp Hải Phòng 

Quý khách hàng lắp đặt, thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Hải Phòng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0985.195.828 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Sđt: 0985.195.828 (zalo)

Địa chỉ : 

Cs1: 735 Trường Chinh Kiến An Hải Phòng
Cs2: 556 Quang Trung Uông Bí Quảng Ninh
Cs3: 44 Xuân Quang Yên Thọ Đông Triều Quảng Ninh
SĐT liên hệ : 0985.195.828






0985.195.828
icon icon icon