MENU

Nhựa ốp tường cao cấp

 Nhựa ốp tường cao cấp là gì?

Nhựa ốp tường cao cấp cũng là 1 loại vật liệu nội thất phổ biến. Nó được tạo nên bởi nhựa Polyvinyl chloride (PVC) và sự pha trộn lớp bề mặt cho ra màu vân gỗ. Trong thực tế, PVC là một loại nhựa nhiệt dẻo. Được chế tạo nhờ ứng dụng kết quả phản ứng hoá học hợp chất vinylclorua.


Ưu điểm của nhựa ốp tường cao cấp


So với các vật liệu khác thì sản phẩm tấm nhựa ốp tường cao cấp có rất nhiều ưu thế nổi trội. Nổi trội cả về kiểu dáng và tính năng, cụ thể:
  • Sản phẩm có khả năng cách âm và giảm ồn do được làm chủ yếu từ nhựa pvc. Nhựa PVC không có tính chống cháy nên có thể hạn chế sự lan toả của lửa đến các vật xung quanh. Sử dụng sản phẩm nhựa dán tường dạng vân gỗ cũng là một giải pháp an toàn đối với sức khoẻ con người.
  • So với vân gỗ tự nhiên, sản phẩm có độ bền cao nên không bị mối mọt và cong vênh.
  • Khả năng giữ ẩm tốt và kháng bụi cực cao. Vì thế, nếu dùng ở vùng có độ ẩm cao cũng không cần lo lắng.


  • Một số ưu điểm khác

    Nhựa ốp tường cao cấp cũng được thay thế cho các vật liệu trang trí nội thất văn phòng. Ví dụ như: đá, gỗ tự nhiên và đá granite. Độ hiện đại, sang trọng và tinh tế luôn được duy trì theo cảm hứng thiết kế ban đầu. Chất lượng đảm bảo phải đáp ứng các tiêu chuẩn của kết cấu nội thất bên trong:
    • Nguyên liệu cấu thành an toàn, thân thiện với môi trường và không gây hại đến sức khoẻ người tiêu dùng.
    • Trọng lượng thấp, giá cả hợp lý nên thuận lợi cho việc vận chuyển, tháo dỡ, giảm thời gian và chi phí.
    • Có bề mặt sáng bóng, không bám bụi và hút ẩm nên dễ làm sạch.
    • Màu sắc giống gỗ tự nhiên, rõ nét và đa dạng các phong cách thiết kế nội thất khác nhau.


    • Ứng dụng của nhựa ốp tường cao cấp

      Nhựa ốp tường cao cấp giả gỗ được dùng như vật liệu nội thất cho phòng. Làm vách ngăn trang trí và ốp tường trong các dịch vụ toà nhà văn phòng, khách sạn, vui chơi giải trí.

      Tấm nhựa ốp tường giả gỗ trang trí

      Lớp phủ màng film trực tiếp trên bề mặt lớp cốt giúp tăng màu giả gỗ cho miếng ốp tường. Mang đến cho không gian nội thất trở nên độc đáo và ấn tượng. Những tấm nhựa ốp tường giả gỗ mang tới cho không gian của bạn nét đẹp mới lạ, sang trọng và quyến rũ. Đây là vật liệu mới với những ưu điểm nổi trội. Khi thay thế cho các vật liệu trang trí nội thất khác. Nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ và tuân thủ ý tưởng thiết kế ban đầu, cũng như sự vững chắc cho cấu trúc bên trong.



    • Tấm nhựa giả gỗ ốp trần nhà 

      Trần nhựa PVC giả gỗ có khả năng chống ẩm mốc và mối mọt. Hoàn toàn khắc phục khuyết điểm trần gỗ tự nhiên. Trần nhựa vân gỗ giúp ngăn chặn các sự xâm nhập của hơi ẩm vào hệ thống trần. Với từ thành phần chính là bột nhựa PVC nên trần nhựa vân gỗ có khả năng không duy trì ngọn lửa. Làm giảm sự lây lan đám cháy. Bên cạnh đó trọng lượng nhẹ, trần nhựa di chuyển nhanh, thuận tiện khi thi công. Đặc biệt khi xây nhà chung cư. Những hình ảnh văn gỗ được khắc trên bề mặt của trần nhựa mang đến vẻ đẹp tinh tế và sang trọng.



Tấm nhựa giả gỗ PVC 

Tấm nhựa giả gỗ pvc hay còn gọi là tấm pvc vân gỗ. Với đường nét tinh xảo, màu sắc rực rỡ cùng hình dáng đa dạng. Tấm nhựa vân gỗ được sử dụng trong các mục đích trang trí khác nhau. Khi nhìn vào tấm nhựa giả gỗ và vân gỗ thật bạn rất khó để nhận thấy được sự khác nhau. Hiệu quả khi sử dụng sản phẩm này sẽ giúp ngôi nhà bạn trở nên đẹp và hiện đại hơn bao giờ hết.

Tấm nhựa ốp tường giả gỗ cao cấp Nano 

Tấm nhựa ốp tường nano cao cấp giả gỗ là chất liệu được sản xuất từ nhựa tự nhiên cùng bột đá không thấm nước. Chịu được nhiệt cao và chống ẩm tốt. Bề mặt tấm pvc nano được sơn phủ nhiệt màn pvc. Cho phép người sử dụng có thể bảo dưỡng và vệ sinh thường xuyên. Tấm pvc nano được xây dựng trên cơ sở những lỗ rỗng chứa khí. Tạo không gian cách nhiệt, cách âm hiệu quả.

Quý khách hàng lắp đặt, thi công tấm nhựa ốp tường, ốp trần tại Hải Phòng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 0985.195.828 hoặc Chat trực tuyến để biết thêm chi tiết.

Quý khách hàng vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

Sđt: 0985.195.828 (zalo)

Địa chỉ : 

Cs1: 735 Trường Chinh Kiến An Hải Phòng
Cs2: 556 Quang Trung Uông Bí Quảng Ninh
Cs3: 44 Xuân Quang Yên Thọ Đông Triều Quảng Ninh
SĐT liên hệ : 0985.195.828



0985.195.828
icon icon icon