MENU

Tấm nhựa ốp tường đẹp tại Hải Phòng

 

Đặc điểm của tấm nhựa ốp tường Hải Phòng

Nguyên vật liệu chính của tấm nhựa ốp tường Hải Phòng là PVC. Nhờ đặc tính của PVC đã làm nên tính năng ưu việt của tấm nhựa ốp tường như chống nước, chống cháy, chống nấm mốc, chống xước và không bị oxy hóa theo thời gian. Bề mặt của tấm nhựa trơn và nhẵn nên rất dễ dàng vệ sinh lau chùi. Tấm nhựa được làm bằng nguyên liệu an toàn, thân thiện với môi trường, không gây độc hại.



Nhờ những ưu điểm đó mà tấm nhựa ốp tường Hải Phòng được bán chạy. Chúng có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng trong quá trình vận chuyển. Việc thi công đơn giản và thời gian thi công được rút ngắn đáng kể. Bên cạnh đó, những chi phí như vận chuyển và thi công cũng được tiết kiệm.

Tấm nhựa ốp tường Hải Phòng dần được mọi người thay cho vật liệu trang trí khác có giá thành lớn như đá hay gỗ tự nhiên mà vẫn bảo toàn được tính thẩm mỹ cao. Bạn có thể lắp đặt chúng vào nhiều không gian với đa dạng mẫu mã kiểu cách. Không gian nội ngoại thất của bạn sang trọng và sạch sẽ hơn. Bạn có nhiều lựa chọn đặt chúng vào những vị trí trong trang trí nội thất: Nhà bếp, phòng khách, phòng ngủ, nhà vệ sinh… Ngoài ra sử dụng làm ốp tường cho cầu thang hoặc thang máy chống bụi bẩn và dễ dàng vệ sinh.
Bạn đang nhu cầu thi công ốp tường tại Hải Phòng nhưng chưa biết giá là bao nhiêu ? Hãy liên hệ ngay với Hải Phú để được tư vấn về giá cũng như mẫu vân đá nhé,

Đia chỉ :
Cs1: 735 Trường Chinh Kiến An Hải Phòng
Cs2: 556 Quang Trung Uông Bí Quảng Ninh
Cs3: 445 Xuân Quang Yên Thọ Đông Triều Quảng Ninh
Tel : 0985.195.828




0985.195.828
icon icon icon