MENU

Ưu điểm vượt trội của tấm nhựa ốp tường

 

Ưu điểm vượt trội của nhựa ốp tường

Nhựa ốp tường được làm từ nguyên liệu PVC, là vật liệu ốp tường, trang trí mới có nhiều ưu điểm vượt trội.

♦ Do được làm từ PVC nên chúng có tính năng chống nước, chống cháy, chấm nấm mốc và không bị oxy hóa theo thời gian. Bề mặt nhẵn, trơn nên rất dễ lau chùi và vệ sinh, không những thế còn chịu được sự mài mòn do đó có khả năng chống xước cao. Thêm vào đó, chúng được làm từ nguyên liệu an toàn, nhựa ốp tường tuyệt đối không độc hại, góp phần bảo vệ môi trường.

♦ Cấu tạo hiện đại: PVC có thiết kế rỗng kết hợp với chế độ hèm khóa giúp dễ dàng thi công tại nhà.

♦ Sản phẩm “Xanh”: Thân thiện với môi trường, có thể tái chế và sử dụng lại.

♦ Ít bị hao hụt: Trong quá trìnthi công nhựa ốp tường vân gỗ tại hải phòng, sản phẩm ít bị hao hụt. Ngoài ra tấm nhựa PVC tương đối nhẹ nên tai nạn thi công là không đáng lo ngại.

♦ Tỷ lệ thiệt hại vận chuyển: Gần như bằng không do được đóng hộp theo dạng từng thanh/từng tấm.

♦ Màu sắc và hoa văn: Áp dụng công nghệ in truyền nhiệt tạo hiệu ứng sắc nét, đa dạng và sống động.

► Với những tính năng vượt trội như vậy, sản phẩm nhựa ốp tường được khách hàng ưa chuộng bởi rất dễ dàng trong vận chuyển do chúng rất nhẹ. Việc thi công cũng trở nên đơn giản, thời gian thi công cũng được rút ngắn. Do vậy ngoài chi phí vật liệu khá mềm tiết kiệm khoảng 70% so với vật liệu như gỗ, đá tự nhiên; các chi phí vận chuyển và thi công cũng giảm bớt đáng kể.

Bạn đang tìm địa chỉ thi công nhựa ốp tường Hải Phòng chuyên nghiệp với giá thành hợp lý nhất? Hãy đến với Hải Phú,chúng tôi chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng! Trung tâm trang trí nội ngoại thất Hải Phú là địa chỉ tin cậy về làm nhựa ốp tường Hải Phòng có chất lượng và cam kết giá rẻ nhất thị trường.
Thông tin liên hệ :
Địa chỉ : 
Cs1: 735 Trường Chinh Kiến An Hải Phòng
Cs2: 556 Quang Trung Uông Bí Quảng Ninh
Cs3: 44 Xuân Quang Yên Thọ Đông Triều Quảng Ninh
SĐT liên hệ : 0985.195.828





0985.195.828
icon icon icon